Smart Water IoT

เนื่องจากระบบควบคุมในปัจจุบันที่นิยมใช้กันในอุตสหากรรมเป็นระบบ PLC (Prammable Logic Controller) ซึ่งระบบ PLC ของ Haiwell นั้นสามารถเขียนโปรแกรมและใช้งานได้ง่าย สามารถเชื่อมต่อกับ เซ็นเซอร์ต่างๆ ในงานระบบบำบัดน้ำเสีย DO, PH/TDS, Clorine, Turbidity, Flow and Level sensor ได้ง่ายไม่ยุ่งยาก สื่อสารแบบ Modbus RS485 , 4-20 mA, 0-10V สามารถเลือกต่อการ์ด Expansion เพิ่มได้ นอกจากนี้ หากระบบมีปัญหา หรือค่าเกินกำหนดสามารถแจ้งเตือนส่ง Line Notification ได้ด้วย และสามารถทำรีโมท Remote เพื่อแก้ไขระบบ หรือ แก้ไขโปรแกรมได้อีกด้วย นอกจากนั้นการควบคุมและเก็บค่า Data logger สามารถดึงข้อมูลต่างๆ เพื่อทำรายงาน Report ผ่านระบบ Haiwell Cloud ได้เลย ทำให้ประหยัดเวลาไม่ต้องจดค่าและได้ค่าที่แม่นยำ เพื่อทำรายงานด้านสิ่งแวดล้อม และทางบริษัท อี พาวเวอร์ เซอร์วิส จำกัด (E-Power Service Co.,Ltd) ได้เปิดให้ใช้บริการฟรี ไม่ค่าใช้จ่ายเพิ่มตลอดการใช้งาน
24 ส.ค. 2024
ทดสอบและส่งงาน ระบบควบคุมระบบการเปิดปิด ประตูระบายน้ำ เพื่อรักษาระดับน้ำระบบชลประทาน พร้อมสอนฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ โดยสามารถมอนิเตอร์ , ควบคุมผ่าน Cloud SCADA Haiwell อยู่ที่ไหนก็สามารถสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟน หรือ Smart Drive ต่างๆ
10 พ.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy