Haiwell Cloud SCADA

Last updated: 20 Jan 2024
164 Views
Haiwell Cloud SCADA

✪Haiwell Cloud SCADA Catalog

Haiwell Cloud SCADA คือแพลตฟอร์มการตรวจสอบและการจัดการระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรมที่ใช้ NET-Framework พัฒนาโดย Xiamen Haiwell Technology Co., Ltd. นอกจากนี้ยังเป็นซอฟต์แวร์การเขียนโปรแกรมและการจัดการสำหรับ Haiwell IIoT HMI / IIoT Cloud Box / IPC

Haiwell Cloud SCADA สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ไม่มีค่า License software

Haiwell Cloud SCADA Software Download Free

ฟังก์ชั่นและคุณสมบัติของซอฟต์แวร์ Haiwell Cloud SCADA มีดังนี้

  • เครื่องมือเชื่อมโยงข้อมูลแบบรวม
    เครื่องมือ data-link ของ Haiwell ข้อมูลแบบเรียลไทม์และข้อมูลประวัติสามารถจัดเก็บไว้ในฐานข้อมูล เช่น MySQL และ SQL Server และสามารถส่งข้อมูลได้
  • รองรับโปรโตคอล MQTT และเซิร์ฟเวอร์ MQTT ในตั
    รองรับโปรโตคอล MQTT รองรับการเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ฐานข้อมูล รวบรวมและรายงานข้อมูลได้อย่างง่ายดาย และเชื่อมต่อกับ ERP/MES ฯลฯ เซิร์ฟเวอร์ MQTT ในตัวสามารถเปิดใช้งานฟังก์ชันพร็อกซีและใช้งานเครือข่าย MQTT ได้อย่างง่ายดาย
  • ฟังก์ชั่นการส่งข้อมูลแบบโปร่งใสบนคลาวด์
    การรีโมทโปรแกรมระยะไกล อัพโหลดและดาวน์โหลด อัปเกรดเฟิร์มแวร์ การวินิจฉัย การตรวจสอบแก้ไขโปรแกรม PLC ตรวจจับสภาวะผิดปกติได้ตรงจุดทุกที่ทุกเวลา
  • รองรับการกำหนดตัวแปรต่างๆ
    ข้อมูลตัวแปรสามารถเรียกใช้ได้อย่างยืดหยุ่นเพื่อให้เกิดการควบคุมอุปกรณ์นอกสถานที่แบบรวมศูนย์ ทำให้วิศวกรสามารถควบคุมจากส่วนกลางได้ง่ายขึ้น
  • การควบคุมการเข้าถึงระยะไกล
    สามารถตรวจสอบได้โดยเบราว์เซอร์ของคอมพิวเตอร์ในเครือข่าย หน้าจอโทรศัพท์เหมือนกับ PC
  • Haiwell Cloud data center
    ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องสร้างเซิร์ฟเวอร์ MQTT ของตัวเอง สามารถเข้าถึงการควบคุมอุปกรณ์แบบรวมศูนย์ระยะไกลผ่านศูนย์ข้อมูล Haiwell Cloud ได้อย่างง่ายดาย
  • ภาษาคำสั่งที่ตั้งโปรแกรมได้
    รองรับภาษาการเขียนโปรแกรม JavaScript มีประสิทธิภาพมากกว่า SCADA แบบเดิม และทรัพยากรการกำหนดค่าทั้งหมดจะถูกนำมาใช้อย่างเต็มที่มากขึ้น
  • การแจ้งเตือนแบบสมบูรณ์
    ข้อมูลการแจ้งเตือนของไซต์งานอุตสาหกรรมจะได้รับแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอย่างทันท่วงที ผ่านทางหน้าจอ เสียงคอมพิวเตอร์ WeChat SMS และอีเมล
  • รองรับโปรโตคอลต่างๆ
    ไดรเวอร์อุปกรณ์อุตสาหกรรมที่หลากหลายในตัว รองรับ PLC, อินเวอร์เตอร์, เครื่องมือวัดต่างๆ
  • ฟังก์ชั่นการแสดงผลที่มีประสิทธิภาพ
    สภาพพื้นที่อุตสาหกรรมสามารถสังเกตได้โดยตรงเพื่อติดตามแบบเรียลไทม์ผ่านภาพดั้งเดิมและบิตแมปต่างๆ
  • การเชื่อมต่ออันทรงพลัง
    สื่อสารกับอุปกรณ์ควบคุมอุตสาหกรรมทุกชนิด ติดตามการรับสัญญาณการผลิตจากไซต์อุตสาหกรรม
  • โมดูลฟังก์ชันที่หลากหลาย
    การแจ้งเตือนเกี่ยวกับไซต์อุตสาหกรรมสามารถส่งทางรูปภาพ เสียงคอมพิวเตอร์ Wechat SMS ฯลฯ ไปยังบุคลากรที่เกี่ยวข้อง
    วิศวกรรมเครือข่ายช่วยให้โปรเจ็กต์ต่างๆ สามารถเป็นไคลเอนต์หรือเซิร์ฟเวอร์ซึ่งกันและกันได้ โดยการแบ่งปันข้อมูล จึงสามารถรับรู้การควบคุมแบบกระจายได้
  • ฐานข้อมูลที่แข็งแกร่ง
    บันทึกและจัดเก็บข้อมูล ทำการวิเคราะห์ข้อมูลแบบเรียลไทม์และข้อมูลในอดีตเพื่อแก้ไขปัญหาการผลิต ปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต และปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ ฯลฯ
  • ภาษาคำสั่งที่ตั้งโปรแกรมได้
    มอบฟังก์ชันภาษาการเขียนโปรแกรม JavaScript ให้กับผู้ใช้
  • ความปลอดภัยของระบบ
    สามารถตั้งค่าระดับการควบคุมความปลอดภัยสำหรับโปรเจ็กต์ได้ (เช่น ระดับความปลอดภัย ระดับผู้ใช้ ฯลฯ) ซึ่งสามารถปรับปรุงความปลอดภัยของโปรเจ็กต์ได้
  • ฟังก์ชั่นการจำลอง
    พร้อมใช้งานในการจำลอง ซึ่งช่วยให้มั่นใจว่าโปรเจ็กต์จะไม่ได้รับผลกระทบจากอุปกรณ์จริง และสามารถทดสอบได้ในซอฟต์แวร์ ทำให้วงจรการพัฒนาสั้นลง


บทความที่เกี่ยวข้อง
IoT VS IIoT
7 May 2024
ทำความรู้จัก Codesys
Codesys software IDE เป็นที่แพร่หลายมากในยุโรป โดยข้อมูลจาก website codesys ที่ระบุว่ามีสมาชิกไม่ต่ำกว่า 1000 device (Several million CODESYS-compatible devices and approximately 1,000 different device types from over 500 manufacturers make CODESYS the leading manufacturer-independent IEC 61131-3 automation
18 Apr 2024
บริษัท อี พาวเวอร์ เซอร์วิส จำกัด และ Haiwell Thailand เข้าร่วมประชุมและเยี่ยมชม สำนักงานใหญ่และศูนย์วิจัยพัฒนา ณ.มณฑล ฝู่เจี้ยน เซี้ยะเหมิน
โดยทั้งนี้ผู้บริหารระดับสูงและประธานบริษัท Haiwell ได้ให้การตอนรับเป็นอย่างดี ในปีนี้ทางทีมงาน Haiwell ได้ร่วมกับทีมซอฟแวร์ เรากำลังจะปรับปรุงระบบ Server ในประเทศให้รองรับการทำงาน ผ่าน Cloud เต็มรูปแบบ
3 Apr 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy