IoT Cloud Box – CBOX

Last updated: 20 Jan 2024
238 Views
IoT Cloud Box – CBOX

หากคุณต้องใช้หน้าจอ HMI แต่ไม่ต้องการ หน้าจอทัชสกรีนตัวจริง อาทิ เช่น บางงานอาจจะไม่เหมาะสม หรือ ไม่จำเป็นต้องใช้หน้าจอทัชสกรีน เราแนะนำ CBOX IoT Cloud Box เปรียบเสมือนหน้าจอทัชสกรีน สามารถมอนิเตอร์และควบคุมผ่านสมาร์ทโฟน หรือ PC ได้

3in1= IoT Gateway + DTU + HMI
1. สามารถเข้าใช้งานหน้าจอเพื่อมินิเตอร์และควบคุมผ่าน สมาร์ทโฟน , PC, iPad , Notebook และ Smart Device ต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น Haiwell Cloud (รองรับทั้งระบบปฎิบัติการ IOS และ android ) และ CLOUD SCADA software https://cloud.haiwell.com/#/login
2. รองรับ Upload & download ออนไลน์ และสามารถเข้าไปแก้ไขโปรแกรมออนไลน์ ได้ทุกที่ ทุกเวลา

3. สามารถ Export ข้อมูลเป็น Excel file ได้แบบ Realtime ได้ทุกที่ทุกเวลา
4. ฟังก์ชัน Web API ในตัวสามารถควบคุมได้และรับข้อมูลอุปกรณ์ผ่านโปรโตคอล HTTP

Model Lis

ModelStorageLANUSBCOMVoiceWIFIWireless
Network
CBOX4G + 512M222YesYes
CBOX-G4G + 512M 2 2 2 Yes Yes China 4G
CBOX-E4G + 512M222YesYes Global 4G


คุณสมบัติ IoT Cloud Box CBOX

1. Gateway + DTU + HMI ขนาดเล็กกระทัดรัด ประหยัดพื้นที่

2. รองรับฟังก์ชั่นเสียง, เข้าถึงไมโครโฟนและลำโพงผ่าน USB, รองรับข้อความเป็นคำพูด, เสียง, การออกอากาศ, ฟังก์ชั่นอินเตอร์คอม, เสียงคลาวด์ของอุปกรณ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่

3. ฟังก์ชั่น Web API ในตัวสามารถควบคุมและรับข้อมูลอุปกรณ์ผ่านโปรโตคอล HTTP

4. กลไกการรักษาความปลอดภัย A key B key ที่เป็นนวัตกรรม, เครือข่ายหลายหน่วย, ฐานข้อมูล, การโต้ตอบหลายหน้าจอ, รีโมทกล้องคลาวด์การตรวจสอบ ฯลฯ

5. รองรับโปรโตคอล MQTT สามารถเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ฐานข้อมูล/ERP/MES และระบบอื่นๆ เพื่อให้รับรู้ข้อมูลได้อย่างง่ายดาย

การรวบรวมและการรายงาน รองรับเครือข่ายเทอร์มินัลพร้อมกันหลายล้านเครือข่าย

6. รองรับ Haiwell Cloud SCADA เอ็นจิ้น Haiwell Cloud ในตัว บริการ Haiwell Cloud ที่ผสานรวม รองรับระบบคลาวด์และการควบคุมการเข้าถึงผ่านมือถือ

7. รองรับโปรโตคอลหลากหลาย สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณือื่นได้มากมายอาทิ เช่น PLC, อินเวอร์เตอร์, เซนเซอร์ต่างๆ

ตัวอย่างการใช้งาน IoT Cloud Box CBOX

สถานีวัดคุณภาพน้ำ โดยสถานีวัดคุณน้ำจะถูกติดตั้งทุ่นไว้ที่กลางแม่น้ำ ซึ่งไม่จำเป็นต้องหน้าจอทัชสกรีนของจริง สามารถให้หน้าจอเสมือน IoT Cloud Box CBOX และมอนิเตอร์ค่าคุณภาพน้ำได้ผ่านสมาร์ทโฟนโดยในโปรเจคนี้จะใช้ IoT Cloud Box CBOX ทำหน้าที่ในการอ่านค่าเซนเซอร์ Do ใช้การสื่อสาร RS485 ( IoT Cloud Box CBOX มีพอร์ตรับรอง RS485 1 ช่อง ) โดยใช้การเขียนโปรแกรม Haiwell Scada เขียนอ่านข้อมูลและแสดงผ่านบน IoT Cloud Box

ตู้วัดค่าพลังงานไฟฟ้า IoT โดยตู้นี้ติดตั้งในร้านอาหาร ซึ่งไม่จำต้องมีหน้าจอตัวจริง สำหรับควบคุม หรือมอนิเตอร์ ก็ได้
โดยในตู้นี้วัดค่าพลังงานไฟฟ้าและเก็บข้อมูลการใช้พลังงานไฟฟ้า ใช้ PLC Haiwell สำหรับอ่านค่า Power meter จะใช้ IoT Cloud Box CBOX ในการแสดงผล

บทความที่เกี่ยวข้อง
IoT VS IIoT
7 May 2024
ทำความรู้จัก Codesys
Codesys software IDE เป็นที่แพร่หลายมากในยุโรป โดยข้อมูลจาก website codesys ที่ระบุว่ามีสมาชิกไม่ต่ำกว่า 1000 device (Several million CODESYS-compatible devices and approximately 1,000 different device types from over 500 manufacturers make CODESYS the leading manufacturer-independent IEC 61131-3 automation
18 Apr 2024
บริษัท อี พาวเวอร์ เซอร์วิส จำกัด และ Haiwell Thailand เข้าร่วมประชุมและเยี่ยมชม สำนักงานใหญ่และศูนย์วิจัยพัฒนา ณ.มณฑล ฝู่เจี้ยน เซี้ยะเหมิน
โดยทั้งนี้ผู้บริหารระดับสูงและประธานบริษัท Haiwell ได้ให้การตอนรับเป็นอย่างดี ในปีนี้ทางทีมงาน Haiwell ได้ร่วมกับทีมซอฟแวร์ เรากำลังจะปรับปรุงระบบ Server ในประเทศให้รองรับการทำงาน ผ่าน Cloud เต็มรูปแบบ
3 Apr 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy